News Be A Pro

Cập nhật các hoạt động sự kiện mới nhất vềBE A PRO

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ ĐỢT KHÔI PHỤC DỮ LIỆU NGÀY 16/12

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ ĐỢT KHÔI PHỤC DỮ LIỆU NGÀY 16/12

 

Viết bởi GuMin

 

Khôi phục dữ liệu là thao tác lùi toàn bộ dữ liệu máy chủ về một thời điểm trước đó. Thao tác này giúp khôi phục dữ liệu về một bản "sạch sẽ" sau một số tình trạng lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng đến hệ thống và trải nghiệm người chơi. 

Các trường hợp cần thực hiện Rollback dữ liệu:
- Lỗi dữ liệu trò chơi sai lệch hoặc gây mất cân bằng như bug làm tăng tài nguyên không hợp lệ, sai lệch chỉ số vv
- Phiên bản mới cập nhật xuất hiện lỗi ảnh hưởng đến toàn bộ người dùng.

Ảnh hưởng của quá trình Rollback đến người dùng
Tích cực:
- Khôi phục trải nghiệm ổn định, công bằng cho tất cả người chơi.
- Ngăn chặn lỗi lan rộng, làm mất cân bằng hệ thống.
Tiêu cực:
- Mất đi các thay đổi, giao dịch, tài nguyên hợp lệ đã thực hiện trước thời điểm thực hiện rollback.
- Có thể gây bất tiện cho người chơi, đặc biệt là những anh em đã đầu tư thời gian và kinh tế trong thời gian bị rollback.

 

Đến thời điểm hiện tại, Đội ngũ đang ghi nhận một số thắc mắc của anh em HLV và có phản hồi như sau:

Q: TTCN bán nhưng không thấy tiền và cầu thủ đâu?
A: Do tình trạng kết nối không ổn định. Anh em HLV có thể thoát ra vào lại để thực hiện load dữ liệu mới nhất thì sẽ thấy lại nhé.

Q: Tôi phát hiện mất tài nguyên so với trước đây?
A: Việc này là ảnh hưởng từ quá trình rollback. Quy trình này sẽ trả lại mức tài nguyên về thời điểm 03:00 ngày 16/12 nên sẽ có sự chênh lệch. Tình trạng tài khoản của anh em sẽ giống hệt thời điểm đăng xuất cuối cùng trước khi bảo trì vào lúc 23:59 ngày 15/12. Để khắc phục chúng tôi đã có phần quà đền bù giá trị cao, đồng thời các cầu thủ có OVR cao khi mở gói cũng sẽ được hỗ trợ gửi lại sớm. 
Ví dụ: Mở gói 88+ ra cầu thủ OVR 88 thì sẽ không được đền bù, nhưng nếu mở gói 81+ ra OVR 88 thì sẽ được gửi bù.

Q: Tôi đăng nhập bằng tài khoản Apple ID nhưng bị báo không có tài khoản.
A: Anh em có thể thực hiện liên kết sang tài khoản VTCID, hoặc nếu đã liên kết VTCID vẫn không đăng nhập được, anh em liên hệ nhắn tin về fanpage để được CSKH hỗ trợ thực hiện liên kết tài khoản.

Q: Tôi gặp vấn đề về việc nhận hoàn trả hoặc cần khiếu nại về cầu thủ thì xử lý như thế nào?
A: Nếu có vấn đề hoặc thắc mắc cần giải đáp, anh em có thể liên hệ nhắn tin về Fanpage Be A Pro: Football Vietnam để được hướng dẫn và tiếp nhận thông tin kịp thời. Sau đó các thông tin này sẽ được gửi cho đội ngũ kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ giải quyết cho anh em nhé.

 

Cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của anh em HLV.

Trân trọng,

BQT Be A Pro: Football